หลังโดนวิจารณ์หนัก "ลุยซ์" รอดเสียงด่าสำเร็จ

หลังโดนวิจารณ์หนัก "ลุยซ์" รอดเสียงด่าสำเร็จ


ปราการหลัง ดาวิด ลุยซ์ แห่ง อาร์เซน่อล รอดจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้สำเร็จ หล้งโชว์ฟอร์มดีช่วยทีมคว้าชัยจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก พร้อมปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ให้คว้าแชมป์มาครองให้ได้

    เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ดาวิด ลุยซ์ เขาเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์เท่านั้นที่จะทำให้หลุดพ้นจากเสียงวิจารณ์ต่างๆ ได้สำเร็จ หลังจากที่ ลุยซ์ โชว์ฟอร์มการเล่นระดับเทพ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่คว้าเอาชัยชนะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สังเวียน เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     เกมนี้ "เดอะ กันเนอร์" ได้ประตูยิงจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทั้งสองประตู ในนาทีที่ 19 และ 71 แต่ก็ต้องยอมรับในการเล่นของทีมเช่นกัน ที่เล่นได้ดีและแข็งแกร่ง โดยเฉพาะ ลุยซ์ ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

    ลุยซ์ เปิดใจหลังเกม "ผมโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก จากเกมการเล่นของผมที่ผ่านมา" ลุยซ์ ยังกล่าวต่อว่า "ทุกอย่างมันต้องพึ่งการเอาตัวรอด ฟุตบอลก็เช่นกัน ทุกคนพยายามที่จะเอาตัวรอด ทุกคนพยายามช่วยทีม ฟุตบอลมันคือการเอาตัวรอดจริงๆ ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ผมทำได้ในวันนี้"

    "ผมทุ่มสุดตัวในทุกเกมการแข่งขัน เมื่อเกิดข้อผิดพลาด ผมยอมรับคำตำหนิ ซึ่งผมยอมรับมันได้เพราะผมก็โตมากพอที่จะยอมรับและเข้าใจเรื่องพวกนี้ ตอนนี้เราเข้ารอบแล้ว เราทุกคนจะพยายามคว้าแชมป์นี้มาให้ได้"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เซเตียนก้มหน้ารับไม่รู้จะคุมบาร์ซ่าจะถึงแชมป์เปี้ยนลีกมั้ย!?

"สิงห์บลูส์" มั่นใจได้ ฮาแวร์ทซ์ เสริมหลังแน่นอน แม้พลาด แชมเปี้ยนส์ ลีก