เซเตียนก้มหน้ารับไม่รู้จะคุมบาร์ซ่าจะถึงแชมป์เปี้ยนลีกมั้ย!?

เซเตียนก้มหน้ารับไม่รู้จะคุมบาร์ซ่าจะถึงแชมป์เปี้ยนลีกมั้ย!?


กุนซือ บาร์เซโลน่า กีเก้ เซเตียน ออกมายอมรับว่า ไม่รู้ว่าตัวเองจะโดนเด้งก่อน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเปล่า ยังระบุ อีกส่วนนึงที่ทีมพลาดแชมป์อาะเป็นเพราะโชดไม่เข้าข้างในการจบสกอร์

    เซเตียน ก้มหน้ายอมรับว่า ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าตัวเอง ว่าตนจะได้พาทีมไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในช่วงสิงหาคมนี้หรือเปล่า หลังจากที่พาทีมแพ้ โอซาซูน่า 1-2 คารัง ในเกม ลา ลีกา สเปน จนทำให้ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

    เซเตียน ยังต้องมาเจอกัมความกดดันตลอดช่วงที่ผ่านมา จากผลงานของทีมที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แถมมาด้วยข่าวลือผิดใจกับนักเตะอีก อย่าง เมสซี่ โดยเกมที่ผ่านมา โอซาซูน่า ออกตัวนำไปก่อนจากผลงาน โฆเซ่ อานาอิตซ์ ในนาทีที่ 15 ก่อนที่ เมสซี่ จะตีเสมอคืนในนาทีที่ 62 พอนาทีที่ 77 ทีมเยือนเหลือนักเตะแค่ 10 คน จากการที่ เอ็นรัช กาเยโก้ โดนใบแดง แต่กลับกลายเป็นว่า โอซาซูน่า ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาจาก โรเบร์โต้ ตอร์เรส

    หลังจบเกม เมสซี่ ได้ออกมาตำหนิทีมตัวเองอย่างหนักว่าเล่นได้ห่วยมากๆ จากเกมที่ผ่านๆมา ซึ่ง เซเตียน บอกว่าไม่ค่อยเห็นด้วยซักเท่าไหร่ เพราะมองว่า เกมที่ผ่านว่าโชคไม่เข้าข้างแค่บางเกม "ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับ เมสซี่ ในบางด้าน เราจำเป็นต้องตำหนิตัวเอง ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้นเราก็จะไม่สามารถทำสิ่งที่เราอยากทำให้มันเป็นจริงได้"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลังโดนวิจารณ์หนัก "ลุยซ์" รอดเสียงด่าสำเร็จ

"สิงห์บลูส์" มั่นใจได้ ฮาแวร์ทซ์ เสริมหลังแน่นอน แม้พลาด แชมเปี้ยนส์ ลีก