"สิงห์บลูส์" มั่นใจได้ ฮาแวร์ทซ์ เสริมหลังแน่นอน แม้พลาด แชมเปี้ยนส์ ลีก

"สิงห์บลูส์" มั่นใจได้ ฮาแวร์ทซ์ เสริมหลังแน่นอน แม้พลาด แชมเปี้ยนส์ ลีก


สื่อเมืองผู้ดี เดลี่ เมล์ เผย "สิงห์บลูส์" ได้ตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แน่นอน หลังทีมพลาดคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก 

    เชลซี มีข่าวหนาหูกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยทางสโมสรก็เชื่อมั่นด้วยว่าจะดึงนักเตะวัย 21 ปี มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เพื่อเสริมแผงหลังให้แกร่งคู่กับ ติโม แวร์เนอร์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค สองนักเตะใหม่ของฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ถึงทีมจะได้ตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็ตามโดยคาดการณ์กันว่าค่าตัวของ ฮาแวร์ทซ์ อาจจะสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกมรับของทีมเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องแก้ไข โดยทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่า เชลซี วางแผนให้ เดแคลน ไรซ์ เป็นตัวเลือกแรก โดยปรับการเล่นจากตำแหน่งกองกลางตัวรับเป็นกองหลังตัวล่างแทน นอกเหนือจากนี้ยังมี นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ ปีกหลังอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นทางเลือกที่สองรองลงมาจาก เบิ ซิลเวลล์ ที่ค่าตวสูงถึง 70 ล้านปอนด์

    ในส่วนของตำแหน่งนายทวาร "สิงห์บลูส์" ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ยาน โอบลัค นายทวารจาก แอตฯ มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 109 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เพื่อเข้ามาแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลากา มือหนึ่งคนปัจจุบันที่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เซเตียนก้มหน้ารับไม่รู้จะคุมบาร์ซ่าจะถึงแชมป์เปี้ยนลีกมั้ย!?

หลังโดนวิจารณ์หนัก "ลุยซ์" รอดเสียงด่าสำเร็จ